0914.966.446

codienphuhai@gmail.com

phuhai - tổng thầu cơ điện

Mỗi năm, khoảng 5.700 vụ cháy nướng diễn ra vào nhà ở, theo Cục Quản lý cháy. Khoảng một nửa trong số các chấn thương liên quan đến khu lò nướng là bỏng nhiệt. Vui lòng xem xét những lời khuyên, mẹo an toàn tránh cháy nổ khi nướng dưới đây:

Nếu còi báo động đánh thức bạn dậy, hãy hét lên để đánh thức tất cả những người khác. Sau đó tập trung tất cả với nhau cùng thoát ra khỏi tòa nhà và ngay lập tức gọi 114.

Giám sát và thi công M&E

15/07/2017    5275

Giám sát và thi công M&E bao gồm: - Hệ thống điện - Hệ thống điện nhẹ - Hệ thống cấp thoát nước - Hệ thống cứu hỏa

Khi sử dụng bình phòng cháy chữa cháy để dập lửa, đôi khi bạn sẽ phải đối mặt với khói độc hại được sinh ra từ ngọn lửa. Như vậy bạn cần biết

Kiểm tra bình chữa cháy bao gồm hai lĩnh vực chính. Đầu tiên là để xác định "an toàn và hiệu quả" của thiết bị và thứ hai là một chứng nhận kiểm tra của một chuyên gia phòng cháy chữa cháy. Kiểm tra chứng nhận và tái chứng nhận được yêu cầu cho tất cả các doanh nghiệp hiện nay.

Bảo dưỡng bình chữa cháy

15/07/2017    4009

Bảo dưỡng và duy trì bình chữa cháy là một phần thiết yếu của bất kỳ hệ thống phòng cháy chữa cháy nào. Đó là trách nhiệm của một chủ doanh nghiệp hoặc những người có trách nhiệm cung cấp các dịch vụ bảo dưỡng.

1 / 25 page