0914.966.446

codienphuhai@gmail.com

phuhai - tổng thầu cơ điện

Top 19 nhà thầu thi công cơ điện uy tín nhất Việt Nam hiện nay

22/03/2022    7202

Một công trình, dự án địa ốc để được hoàn thành sẽ cần trải qua rất nhiều giai đoạn, trong đó không thể thiếu thi công cơ điện. Đây là hạng mục vô cùng quan trọng đối với bất kỳ công trình xây dựng nào nhằm đảm bảo khả năng vận hành thực tế của toàn bộ công trình. Chính vì vậy, việc lựa chọn đơn vị thi công hệ thống cơ điện luôn cần được cân nhắc, tính toán kỹ lưỡng. Bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu TOP 12 nhà thầu cơ điện uy tín nhất tại Việt Nam để quý khách hàng tham khảo!

 

Nhà thầu cơ điện uy tín nhất tại Việt Nam

Nhà thầu cơ điện uy tín nhất tại Việt Nam

 

Tiêu chí lựa chọn nhà thầu cơ điện uy tín tốt nhất

✅Tư vấn và chăm sóc KH

⭐Dịch vụ tư vấn và chăm sóc KH tận tình, chuyên nghiệp

✅Đội ngũ nhân viên

⭐Đội ngũ kỹ sư M&E có chuyên môn, nghiệp vụ kỹ thuật cao.

✅Chất lượng công trình

⭐Đảm bảo các yếu tố: lắp đặt đúng kỹ thuật, tính an toàn cao, đảm bảo tính thẩm mỹ, tiết kiệm chi phí,...

✅Chính sách bảo trì

⭐Kịp thời hỗ trợ bảo trì, bảo dưỡng hệ thống cơ điện công trình khi có sự cố.

✅Đánh giá từ KH

⭐Chất lượng thi công được đánh giá khách quan từ những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của nhà thầu cơ điện.

Dựa vào các tiêu chí kể trên, chúng tôi đã tổng hợp danh sách các nhà thầu cơ điện uy tín, chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam dưới đây. Quý khách hàng hãy cùng tham khảo!

 

1. Nhà Thầu Cơ Điện Lạnh Phú Hải 

Để nói đến danh sách các nhà thầu cơ điện miền Bắc thì Nhà Thầu Cơ Điện Lạnh Phú Hải là một trong những đơn vị có uy tín và dày dạn kinh nghiệm trong thiết kế, thi công lắp đặt hệ thống cơ điện cho các công trình lớn. Nhà Thầu Cơ Điện Lạnh Phú Hải đã thực hiện thành công hàng trăm dự án có yêu cầu cao về chất lượng cũng như cam kết hoàn thành đúng tiến độ. Đây là một tổng thầu cơ điện cung cấp đầy đủ các dịch vụ như: thi công các hệ thống điện, điều hòa thông gió, hệ thống chiếu sáng, cấp thoát nước, phòng cháy chữa cháy,… Bên cạnh đó là các dịch vụ bảo trì và sửa chữa.

Công ty Cổ phần Đầu tư xây lắp và Thương mại Phú Hải (Phú Hải JSC) thành lập từ năm 2009, được đánh giá là một trong những nhà thầu cơ điện hàng đầu tại Việt Nam. Nhà Thầu Cơ Điện Lạnh Phú Hải chuyên cung cấp các dịch vụ về cơ điện, có thể kể đến:

 

Nhà Thầu Cơ Điện Lạnh Phú Hải là đối tác tin cậy của nhiều công trình

Nhà Thầu Cơ Điện Lạnh Phú Hải là đối tác tin cậy của nhiều công trình

 

Công ty đã và đang hợp tác với nhiều đối tác từ nhà máy, nhà xưởng, bệnh viện, trường học đến tòa nhà thương mại. Qua nhiều năm hoạt động cùng với đội ngũ nòng cốt là những kỹ sư nhiều kinh nghiệm, Nhà Thầu Cơ Điện Lạnh Phú Hải đã thực hiện thành công nhiều dự án thi công cơ điện. Các công trình do Nhà Thầu Cơ Điện Lạnh Phú Hải thi công đều đạt chất lượng cao, an toàn, đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật và tiến độ. Vì vậy, đơn vị luôn nhận được sự đánh giá cao từ các đối tác lớn trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, trong quá trình thi công, đơn vị luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ về kỹ thuật, thiết kế đối với những dự án có tính chất chuyên môn cao.

 

Nhà Thầu Cơ Điện Lạnh Phú Hải nhận thi công cơ điện theo các hạng mục khác nhau như:

  • Hệ thống điện: hệ thống trạm điện trung thế, máy biến áp, điện động lực, điện máy phát, các thiết bị chiếu sáng, điện nhẹ, báo cháy, chống sét, đèn báo sự cố, điều khiển trung tầm BMS.
  • Hệ thống cơ: hệ thống cấp thoát nước, điều hòa không khí, phòng cháy chữa cháy, làm mát nước, hơi nước bão hòa, khí nén, xử lý khí thải,...

 

Nhà Thầu Cơ Điện Lạnh Phú Hải đang hướng tới mục tiêu trở thành nhà thầu thi công cơ điện có dịch vụ và chuyên môn hàng đầu Việt Nam. Do đó, công ty đã không ngừng nâng cao các dịch vụ thi công hệ thống cơ điện nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước. Nhà Thầu Cơ Điện Lạnh Phú Hải cam kết luôn hoàn thành dự án đúng tiến độ. Với thị trường cạnh tranh như hiện nay, công ty luôn cố gắng mang đến những giải pháp thi công cơ điện tối ưu nhất.

Với gần 13 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực M&E, công ty đã trở thành đối tác của hàng trăm dự án lớn nhỏ. Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm cùng chuyên môn cao cam kết mang đến quý khách hàng giải pháp dịch vụ chất lượng tốt nhất và tối ưu nhất. 

 

Thông tin liên hệ:

 

2. Công ty cổ phần Hawee cơ điện

Công ty cổ phần Hawee cơ điện là cái tên tiếp theo trong danh sách các nhà thầu cơ điện tốt nhất tại Việt Nam. Thành lập từ năm 2004, công ty sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn kỹ thuật cao. Đến với Hawee, khách hàng sẽ được tư vấn và cung cấp các giải pháp cơ điện phù hợp với thực tế công trình đồng thời lại tối ưu chi phí. Công ty đã thực hiện rất nhiều dự án thi công cơ điện cho các đối tác như: trung tâm thương mại, văn phòng, chung cư cao cấp, khách sạn, khu du lịch nghỉ dưỡng, các nhà máy công nghiệp, công trình hạ tầng quốc gia,…

Đây là một nhà thầu cơ điện tại Hà Nội có dây chuyền sản xuất đồng bộ với hệ thống máy cơ khí CNC Trumpf hiện đại của Đức. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và nguồn nhân lực dồi dào, đơn vị luôn đảm bảo hoàn thành công trình đúng tiến độ.

Địa chỉ: Tòa nhà Hawee, Lô D2, Hà Đông, Hà Nội.

 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tòa nhà Hawee, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội.

 

3. Công ty Cổ phần Cơ điện Đoàn Nhất

Công ty Cổ phần Cơ điện Đoàn Nhất cũng thuộc top đầu danh sách nhà thầu cơ điện chất lượng, uy tín tại Việt Nam. Đơn vị đã có hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực M&E cùng đội ngũ 200 kỹ sư, công nhân có bề dày kinh nghiệm. Các dịch vụ mà Đoàn Nhất cung cấp bao gồm: thiết kế cơ điện, vận hành, kiểm tra dự án, bảo trì - sửa chữa,... Công ty đã được nhiều khách hàng tin chọn trở thành đối tác đáng tin cậy khi đưa ra các giải pháp cơ điện tối ưu cho các công trình. 

 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 122 Phổ Quang, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM.

 

Hệ thống cơ điện đóng vai trò cực kỳ quan trọng với mỗi công trình

Hệ thống cơ điện đóng vai trò cực kỳ quan trọng với mỗi công trình

 

4. Công ty Cổ phần Tập Đoàn TDI 

Công ty Cổ phần Tập Đoàn TDI (TDI Group) là một trong những tổng thầu cơ điện uy tín nhất tại Việt Nam. Đội ngũ kỹ sư tại TDI Group không ngừng học tập và tích lũy kinh nghiệm nhằm đáp ứng được mọi yêu cầu cao nhất đến từ khách hàng. Nhờ vậy, đơn vị luôn đi đầu trong ứng dụng công nghệ mới vào vận hành, thi công. Hàng trăm khách hàng trên khắp cả nước đã chọn hợp tác với TDI Group, đơn cử như: T&T, NOVA, BIM,...

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: D04-L01, An Phú Shop Villa, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

 

5. Công ty CP Chế tạo Điện cơ Hà Nội - HEM

Công ty Cổ phần Chế tạo Điện cơ Hà Nội được thành lập từ năm 1961 chuyên cung cấp dịch vụ sản xuất, tư vấn và lắp đặt cơ điện. Công ty đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở vật chất hiện đại cùng hệ thống máy móc công nghệ cao nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên cũng được tuyển chọn và đào tạo bài bản. Nhờ vậy quý khách hàng có thể yên tâm cả về chất lượng thi công công trình và tính thẩm mỹ, an toàn. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 12 đường Cầu Diễn, Phường Phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội.

 

Đơn vị thi công cơ điện phải có chuyên môn kỹ thuật cao và kinh nghiệm dày dặn

Đơn vị thi công cơ điện phải có chuyên môn kỹ thuật cao và kinh nghiệm dày dặn

 

6. Công ty Cổ phần Cơ điện lạnh Đại Việt

Công ty Cổ phần Cơ điện lạnh Đại Việt cung cấp đa dạng dịch vụ M&E cho các công trình, dự án trên khắp cả nước. Công ty từng là đối tác của hàng trăm các doanh nghiệp, khu công nghiệp, công trình,... lớn từ Bắc vào Nam. Để làm được điều này, công ty không chỉ trang bị hệ thống máy móc công nghệ hiện đại mà còn không ngừng đào tạo, phát triển đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên cơ điện. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ tại đây. 

 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tầng 1, Số 682A Trường Chinh, Phường 15, Tân Bình, TP. HCM

 

7. Công ty cổ phần Kỹ nghệ lạnh (SEAREFICO)

SEAREFICO là một trong những cái tên nổi bật trong top các nhà thầu lĩnh vực cơ điện. Công ty chuyên thiết kế, thi công và cung cấp trọn gói máy móc, thiết bị cho các công trình. Từ khi thành lập đến nay, SEAREFICO đã nhận thầu cho rất nhiều dự án, công trình xây dựng trên khắp cả nước. Các công trình đều được đánh giá cao về chất lượng, đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật, tiến độ thi công,... Nhờ vậy đơn vị nhận được sự tin tưởng của khách hàng cả trong và ngoài nước.  

 

Thông tin liên hệ

Trụ sở chính: Lầu 14, Tòa nhà VP Centec Tower, Số 72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

 

8. Công ty Alphanam E&C

Công ty cổ phần Alphanam E&C thành lập từ năm 1995 - chuyên cung cấp dịch vụ sản xuất, thi công hệ thống điện cơ cho các công trình, nhà máy, xí nghiệp trên khắp cả nước. Với hơn 15 năm hoạt động, đội ngũ nhân viên có kỹ năng chuyên môn cao cùng kinh nghiệm dày dặn đã và đang ngày càng hoàn thiện chất lượng dịch vụ. Từ đó khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại Alphanam E&C. 

 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 47 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tổng thầu cơ điện sẽ cung cấp đa dạng các dịch vụ tư vấn, thiết kế và thi công cơ điện

Tổng thầu cơ điện sẽ cung cấp đa dạng các dịch vụ tư vấn, thiết kế và thi công cơ điện

 

9. Công ty CP Đầu tư và Công nghệ HVC

Thành lập và hoạt động được hơn 10 năm trong lĩnh vực cơ điện, Công ty CP Đầu tư và Công nghệ HVC đã và đang là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp lớn như: Vingroup, Sungroup,... Hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ cao cùng nguồn nhân lực trình độ kỹ thuật cao giúp công ty có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đây là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong thi công cơ điện với chất lượng dịch vụ dẫn đầu. 

 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tầng 8, Tháp C Hồ Gươm Plaza, 102 Trần Phú, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

 

10. Công ty cổ phần Sigma

Công ty cổ phần Sigma chuyên cung cấp các dịch vụ thuộc lĩnh vực M&E. Công ty cam kết chất lượng dịch vụ trên từng công trình nhờ sở hữu đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc công nghệ cao. Đến với Sigma, khách hàng sẽ được tư vấn các giải pháp tối ưu nhất giúp tiết kiệm thời gian và chi phí. Thông qua việc trở thành đối tác của hàng trăm dự án lớn nhỏ, Sigma đã dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường. 

Công ty Cổ phần Sigma lắp đặt cơ điện

Công ty Cổ phần Sigma cung cấp giải pháp thi công cơ điện tối ưu nhất

 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tầng 27, Tòa nhà HUD Tower, Số 37 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Hà Nội

 

11.Công ty Cổ phần Dịch vụ và Kỹ thuật Cơ điện lạnh R.E.E

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Kỹ thuật Cơ điện lạnh R.E.E

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Kỹ thuật Cơ điện lạnh R.E.E

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Kỹ thuật Cơ điện lạnh R.E.E đã thi công cơ điện cho hơn 250 dự án lớn nhỏ trên toàn quốc. Với kinh nghiệm lâu năm cùng đội ngũ kỹ sư hàng đầu trong ngành cơ điện lạnh, công ty cam kết mang lại cho đối tác những dịch vụ tư vấn, thiết kế, cung cấp, lắp đặt, vận hành, công tác bảo dưỡng thi công cơ điện chất lượng, chuyên nghiệp và hoàn hảo nhất.

 

Các thành tựu mà công ty thi công cơ điện này đã đạt được gồm: 

  • Quản lý chất lượng ISO 9001:2008.
  • Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam từ năm 2008 đến 2017.
  • Hội viên Vàng của Hội đồng Công trình Xanh Việt Nam.
  • Hội viên Bạc của Hội đồng Công trình Xanh Mỹ.

Địa chỉ VPĐD: Tòa nhà ICON 4, 243A đường Đê La Thành, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.

 

12. Công ty TNHH Shinryo Việt Nam

 

Shinryo Việt Nam thi công cơ điện

Công ty TNHH Shinryo Việt Nam

 

Shinryo Việt Nam là công ty thi công cơ điện chuyên cung cấp dịch vụ cho các dự án địa ốc Việt Nam và thế giới như: thiết kế, lắp đặt, bảo trì hệ thống cơ khí và điện cho hợp đồng xây dựng. Được thành lập từ năm 2007 đến nay, Tập đoàn này đã thực hiện nhiều dự án tại Việt Nam, cụ thể là lắp đặt hệ thống cống rãnh và điều hòa cho Bệnh viện Chợ Rẫy.

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Lạc Hồng, Số 85 đường Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.

 

13. Công ty Cổ phần Cơ điện Nam Giao

Công ty Cổ phần Cơ điện Nam Giao là một nhà thầu cơ điện miền Bắc cung cấp các dịch vụ thiết kế, thi công như: thiết kế các đường dây, trạm điện đến 110kV, máy phát điện, máy cắt, hệ thống chiếu sáng công cộng, giải pháp tích hợp điều khiển, tự động hóa,…

Địa chỉ: 13B Ngách 1/83 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội.

 

14. Công ty Cổ phần Xây dựng Kỹ thuật và Xây lắp điện CEPO

Công ty Cổ phần Xây dựng Kỹ thuật và Xây lắp điện CEPO chuyên thiết kế, thi công, bảo trì máy móc trong lĩnh vực điện. Đây cũng là nhà thầu cơ điện tại Hà Nội được các đối tác trong nước và quốc tế như: Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc, Đức… tin tưởng hợp tác trong nhiều dự án lớn. 

CEPO cung cấp các dịch vụ thi công cơ điện hiệu quả vượt trội như: lắp đặt các hệ thống điện, trạm biến áp, hệ thống điều hòa, hệ thống cấp thoát nước, hệ thống an ninh, liên lạc. Công ty còn có các dịch vụ bảo dưỡng cơ điện liên quan đến công trình.

Địa chỉ tổng thầu cơ điện Hà Nội CEPO: Tầng 2, Tòa X1, Ngõ 301 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

 

Thi công tại nhà thầu cơ điện CEPO

 

15. Công ty Cổ phần Kỹ thuật và Công nghệ SHD

Công ty Cổ phần Kỹ thuật và Công nghệ SHD là một nhà thầu cơ điện tại Hà Nội uy tín với đa dạng các hạng mục thi công lắp đặt hệ thống điện. SHD có những dịch vụ trọn gói tiêu biểu như: thi công, lắp đặt tủ điện điều khiển, hệ thống thông gió, ánh sáng… với giá cả cạnh tranh cao, đảm bảo hoàn thành tiến độ nhanh chóng.

Địa chỉ tổng thầu cơ điện Hà Nội: Số 7, Ngõ 385, Tập Thể Trung Đoàn 47, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

 

16. Công ty Cổ phần Tư vấn và Xây lắp CDH Hà Nội

Công ty Cổ phần Tư vấn và Xây lắp CDH Hà Nội có thể nói là một trong những nhà thầu cơ điện miền Bắc với đầy đủ các dịch vụ thi công và lắp đặt: điều hòa không khí, thông gió, cấp thoát nước, điện chiếu sáng, hệ thống thông tin liên lạc,… Bên cạnh đó, nhà thầu cơ điện CDH còn cung cấp các vật liệu, thiết bị cần thiết cho ngành cơ điện lạnh. 

Đơn vị là một tổng thầu cơ điện chuyên nghiệp tại Hà Nội, đối tác của rất nhiều dự án lớn như: Hyundai Hà Đông, Royal City, Ngọc Khánh Plaza, HDbank Hoàn Kiếm,…

Địa chỉ: Tầng 5, Số 7A Mạc Thị Bưởi, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

 

17. Công ty Cổ phần Giải pháp Thiết kế và Xây dựng Việt Nam

Đây là nhà thầu cơ điện uy tín tại Hà Nội, chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn thiết kế, thi công, bảo trì hệ thống điều hòa không khí, thông gió, cấp thoát nước, hệ thống thông tin liên lạc (mạng máy tính, điện thoại, truyền hình, âm thanh thông báo, camera quan sát),... Đội ngũ nhân sự của công ty được đào tạo chuyên sâu bởi các chuyên gia kỹ thuật trong và ngoài nước nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho mọi khách hàng.

Địa chỉ: Thôn Viên Ngoại, Gia Lâm, Hà Nội.

 

18. Công ty TNHH Cơ điện Tam Dương

Công ty TNHH Cơ điện Tam Dương là một nhà thầu cơ điện tại Hà Nội chuyên về lĩnh vực cung cấp các thiết bị và thi công các công trình về hệ thống điện như: điện động lực, điện chiếu sáng, điện nhẹ, camera giám sát, phòng cháy chữa cháy, cấp thoát nước,… cho các văn phòng, nhà máy, tòa nhà, trung tâm thương mại, công trình nhà ở. 

Địa chỉ: 204 - CT7F, Khu đô thị Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội.

 

19. Công ty Cổ phần Kỹ thuật TST

Công ty Cổ phần Kỹ thuật TST - tổng thầu cơ điện miền Bắc cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công hệ thống cơ điện. Với hơn 11 năm kinh nghiệm, công ty tự hào đã hợp tác với các doanh nghiệp lớn đến từ Nhật, Singapore, Châu Âu, Việt Nam,… Công ty Cổ phần Kỹ thuật TST cam kết dịch vụ chất lượng, an toàn, đúng tiến độ và giá thành cạnh tranh.

Địa chỉ: Tầng 5, CT2 Tòa nhà C14 Bắc Hà, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

 

Công ty Cổ phần Kỹ thuật TST

 

Kết luận

Hiểu được tầm quan trọng của thi công cơ điện đối với mỗi công trình, việc lựa chọn được đơn vị thiết kế, thi công chất lượng là điều được nhiều khách hàng quan tâm. Để giúp khách hàng chọn được đơn vị phù hợp, chúng tôi đã tổng hợp trên đây TOP 10 nhà thầu cơ điện uy tín, chất lượng tốt nhất tại Việt Nam. Hy vọng bài viết đã mang đến cho quý khách hàng nhiều thông tin hữu ích!

>> Xem thêm bài viết: Thiết kế thi công hệ thống cơ điện